An error has occurred. This application may no longer respond until reloaded. Reload 🗙
Trang chủ/ Tin sự kiện

TIKOK LIVE DASHBOARD VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Chức năng cụ thể của Bảng thông tin phát trực tiếp: TIKTOK LIVE DASHBOARD cung cấp thông tin liên quan đến buổi phát trực tiếp từ khi bắt đầu đến khi kết thúc qua đó nhà bán hàng có thể biết được sản phẩm nào đang nhận được sự quan tâm của khách thông qua các chỉ số.

1. Các chức năng cụ thể của Bảng thông tin trực tiếp (TIKTOK LIVE DASHBOARD)

Để truy cập Bảng thông tin phát trực tiếp: La bàn Dữ liệu > Phân tích trực tiếp > Bảng thông tin phát trực tiếp

Chức năng cụ thể của Bảng thông tin phát trực tiếp: Bảng thông tin phát trực tiếp: cung cấp thông tin liên quan đến buổi trực tiếp từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Sau khi buổi trực tiếp kết thúc, Nhà bán hàng vẫn có thể xem dữ liệu. Tuy nhiên, họ chỉ có thể xem dữ liệu về sản phẩm của họ và không thể xem dữ liệu của cửa hàng khác.

Bảng thông tin trực tiếp bao gồm:

  1. Dữ liệu chính: Bao gồm các dữ liệu quan trọng của buổi trực tiếp, ví dụ như doanh thu, số lượng đơn hàng, số lượng người xem và các chỉ số tùy chỉnh.

  2. Danh sách sản phẩm: Liệt kê tất cả các sản phẩm có sẵn.

  3. Xu hướng doanh thu: Hiển thị doanh thu và số lượng đơn hàng theo phút trong suốt buổi trực tiếp.

  4. Nguồn người xem: Thông tin về lưu lượng người xem tự nhiên.

  5. Hồ sơ người mua & hồ sơ người xem: Bao gồm thông tin cá nhân về người xem, ví dụ như số lượng người theo dõi, giới tính, tuổi và quốc gia.

  6. Xu hướng tương tác/ Xu hướng xem: Bao gồm lượt xem, lượt vào và rời khỏi buổi trực tiếp, cũng như tương tác qua lượt xem, bình luận và chia sẻ.

  7. Chức năng khác: Cho phép thay đổi ngôn ngữ hoặc chuyển đổi vào chế độ xem toàn màn hình.

2. Cách sử dụng Bảng thông tin trực tiếp (TIKTOK LIVE DASHBOARD) để tối ưu doanh thu livestream bán hàng

Để vận hành một phiên livestream tốt, hiệu quả thì trong phiên live phải có sự hiệp đồng hoàn hảo giữa người livestream, trợ live, vận hành được điều hướng thông qua các chỉ số sau:

  1. Tổng quan số liệu livestream: Sẽ gồm tất cả các chỉ số như doanh thu, lượt xem, số khách hàng mua, giá trị trung bình đơn hàng,.....

  2. Danh sách sản phẩm: Liệt kê tất cả sản phẩm trong phiên live với các chỉ số doanh thu, tỉ lệ click, lượt hiển thị,...Vì vậy, ngay trong phiên livestream khi sản phẩm nào nhận được lượt mua, click nhiều từ khách hàng, người vận hành có thể báo với livestreamer để tận dụng kéo doanh số, traffic nhất có thể.

  3. Xu hướng doanh thu: Hiển thị doanh thu và số lượng đơn hàng theo phút trong suốt buổi trực tiếp.

  4. Nguồn người xem: Người vận hành có thể biết được số lượng người xem đến từ đâu như: quảng cáo, follower, phân phối tiktok,....

  5. Hồ sơ người mua & hồ sơ người xem: Chân dung người xem bao gồm: Giới tính, tuổi và quốc gia,...

  6. Xu hướng tương tác/ Xu hướng xem: Bao gồm lượt xem, lượt vào và rời khỏi buổi trực tiếp, cũng như tương tác qua lượt xem, bình luận và chia sẻ.

  7. Chức năng khác: Cho phép thay đổi ngôn ngữ hoặc chuyển đổi vào chế độ xem toàn màn hình.